Sunday, 28/04/2024 - 01:56|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường THCS Tống Phan

Trường THCS Tống Phan tổ chức Kỷ niệm 8.3.2018

Trong những ngày này cùng với phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam ở khắp mọi miền trên đất nước đang sôi nổi, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỉ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018).

Tài liệu đính kèm: Tải về

KỶ NIỆM 8/3/2018

          Kính thưa các đồng chí trong hội đồng sư phạm nhà trường  và đặc biệt là 16 đồng chí CB, GV nữ trong hội đồng ta.

          Trong những ngày này cùng với phụ nữ thế giới, phụ nữ Việt Nam ở khắp mọi miền trên đất nước đang sôi nổi, phấn khởi tổ chức các hoạt động kỉ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2018). Trong không khí vui mừng của ngày hội của các chị em, tôi xin thay mặt cho Công Đoàn nhà trường và toàn thể anh em nam trong trường kính chúc các chị em: Mãi trẻ khỏe, hạnh phúc, luôn yêu đời và thành công trong công việc của mình.

          Kính thưa các đồng chí, quý chị em!

          Trong lịch sử mấy nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, phụ nữ vẫn luôn giữ vị trí quan trọng và có những cống hiến hết sức to lớn, góp phần vào việc xây dựng nên truyền thống vẻ vang của dân tộc, đồng thời cũng tạo nên truyền thống của chính mình. Tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” chính là sự đúc kết sâu sắc truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Truyền thống đó vẫn mãi luôn được gắn liền với truyền thống của dân tộc.

Ngày nay, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, phát huy truyền thống tốt đẹp của giới mình, người phụ nữ ngày càng phấn đấu không ngừng rèn luyện, học tập, cống hiến tài năng cũng như trí tuệ cho đất nước và có rất nhiều phụ nữ nổi danh trên tất cả các lĩnh vực.

          Kính thưa các đồng chí, quý chị em!

          Riêng tại trường ta chúng ta, 16 các cô giáo, cán bộ công nhân viên chức, chiếm gần 70% tổng số CBGV của toàn trường. Con số này đã cho thấy rằng tỷ lệ cán bộ, công nhân viên chức nữ của trường ta rất cao, và vì vậy các cô, các chị em đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công tác chỉ đạo, điều hành và thực hiện các nhiệm vụ để tạo lên thành công tại cơ quan ta.

          Thời gian vừa qua, cùng với anh em nam, các cô, các chị em trong luôn không ngừng nỗ lực, sáng tạo và hoàn thành xuất sắc công việc chuyên môn, nghiên cứu, học tập, nâng cao trình độ và nghiệp vụ. Các chị em phụ nữ còn tích cực tham gia các phong trào, cùng các hoạt động xã hội tại cơ quan và nơi cư trú, thực hiện tốt thiên chức làm vợ, làm mẹ của mình trong việc chăm sóc gia đình, phấn đấu đưa gia đình đạt danh hiệu “gia đình văn hóa” tại nơi mình đang sinh sống.

          Kính thưa các đồng chí và toàn thể chị em!

          Thay mặt Công đoàn và nhà trường tôi nhiệt liệt biểu dương những nỗ lực vượt bậc, những đóng góp tích cực của tập thể nữ cán bộ công nhân viên chức cùng tập thể Văn phòng thực hiện tốt chức năng tham mưu tổng hợp, đề xuất, kiến nghị những chủ trương, chính sách, giải pháp giúp nhà trường tổ chức chỉ đạo, điều hành các hoạt động chung  một cách sát thực, hiệu quả.

          Hôm nay, ngày quốc tế phụ nữ, ngày đẹp nhất của của phái nữ, thay mặt cho anh em trong Công đoàn và nhà trường, xin gửi tới các cô, các chị em một bó hoa thay lời muốn nói, xin chúc các chị em lời chúc mừng sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Nhân đây, cho tôi gửi lời chúc đến những bà, những mẹ, chị em trong gia đình các đồng chí: một ngày 8/3 thật hạnh phúc, nồng ấm và mãi luôn là những người “giữ lửa”  cho gia đình và cuộc sống.

          Trân trọng cảm ơn các đồng chí.

 

Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 1
Tháng 04 : 148
Năm 2024 : 1.497